แบบสอบถาม :
ความพึงพอใจของผู้รับบริการเยี่ยมบ้าน
วันที่
............................... ณ
.................................................
คำชี้แจง
กรุณาตอบตามความเป็นจริง
เพื่อเป็นข้อมูลให้ทีมเยี่ยมบ้านนำมาใช้พัฒนาบริการให้ดีขึ้น
ทั้งนี้ข้อมูลจะมีความน่าเชื่อถือต้องได้รับแบบสอบถามฯกลับมาไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
ขอขอบคุณทุกท่าน ที่กรุณาตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 1
ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ กรุณาใส่เครื่องหมาย √
ลงใน
หน้าคำตอบ
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. อายุ ..................... ปี (ระบุปีเต็ม)
3. ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา ปวส./ปวท./ อนุปริญญา
ปริญญาตรี
ปริญญาโทหรือสูงกว่า
4.
ประเภทผู้รับบริการตามสิทธิ์การรักษา
บัตรทอง ประกันสังคม
ข้าราชการ/เจ้าหน้าที่ของรัฐ
ภาคเอกชน
อื่นๆ (ระบุ)…..........………….
5. หน่วยงานให้บริการเยี่ยมบ้าน
รพศ.
รพท.
รพช. รพสต./ชุมชน
สถาบัน
ข้อมูลความพึงพอใจ กรุณาใส่เครื่องหมาย √ ในช่องว่างที่ตรงกับความคิดเห็น
ของท่านมากที่สุด
ประเด็นความพึงพอใจ
|
พึงพอใจมากที่สุด(5)
|
พึงพอใจมาก (4)
|
พึงพอใจปานกลาง(3)
|
พึงพอใจน้อย (2)
|
พึงพอใจน้อยที่สุด(1)
|
1.ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
|
|
|
|
|
|
1.)
มีการติดต่อนัดหมายก่อนมาเยี่ยมบ้านทุกครั้ง
|
|
|
|
|
|
2.) ได้รับการดูแลช่วยเหลือ/ให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง
|
|
|
|
|
|
3.) ใช้เวลาในการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างเหมาะสม
|
|
|
|
|
|
4.) ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อเจ้าหน้าที่มีช่องทาง/วิธีการขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูล/เสนอข้อคิดเห็น/ร้องเรียน
|
|
|
|
|
|
5.) มีคนในชุมชนมาสนับสนุนช่วยเหลือ
|
|
|
|
|
|
โปรดระบุสิ่งที่ไม่พึงพอใจ...............................................................................................................................................................................................
|
|||||
2.
ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ
|
|
|
|
|
|
6.)
ความสุภาพอ่อนน้อมและมีมนุษยสัมพันธ์
|
|
|
|
|
|
7.)
ความเอาใจใส่รับฟังปัญหากระตือรือร้นเต็มใจให้บริการ
|
|
|
|
|
|
8.)
มีความสามารถเชี่ยวชาญในการให้บริการ
|
|
|
|
|
|
9.)
ให้บริการเท่าเทียมกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
|
|
|
|
|
|
10.)
มีสื่อ/ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวกรวดเร็ว
|
|
|
|
|
|
11.)
ได้รับความสะดวกในการยืมอุปกรณ์การแพทย์ไปใช้ที่บ้าน
|
|
|
|
|
|
โปรดระบุสิ่งที่ไม่พึงพอใจ................................................................................................................................................................................................
|
|||||
3.
ด้านคุณภาพการให้บริการ
|
|
|
|
|
|
12.)ผู้ป่วยและครอบครัวสามารถปฏิบัติเพื่อดูแลตัวเองได้
|
|
|
|
|
|
13.)
มีความรู้สึกมั่นใจที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลช่วยเหลือ/ให้คำปรึกษา
|
|
|
|
|
|
14.)
ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น
|
|
|
|
|
|
โปรดระบุสิ่งที่ไม่พึงพอใจ...............................................................................................................................................................................................
|
ตอนที่ 3
ความพึงพอใจในภาพรวม กรุณาใส่เครื่องหมาย √ ใน
ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
คะแนนมากที่สุด คะแนนน้อยที่สุด
ความพึงพอใจในภาพรวม
|
~
|
}
|
|
|
{
|
z
|
y
|
x
|
w
|
v
|
u
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ตอนที่ 4
ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่นๆ
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
การวิเคราะห์ข้อมูล
การให้ค่าน้ำหนักคะแนนสำหรับระดับความพึงพอใจมีความหมาย
ดังนี้
มากที่สุด มีค่าคะแนนเท่ากับ 5
มาก มีค่าคะแนนเท่ากับ 4
|
|
ปานกลาง มีค่าคะแนนเท่ากับ 3
น้อย มีค่าคะแนนเท่ากับ 2
น้อยที่สุด มีค่าคะแนนเท่ากับ 1
|
|
เกณฑ์ การให้ระดับคะแนนความพึงพอใจ ดังนี้
60 คะแนนขึ้นไป ดีมาก
52-59 คะแนน ดี
45-51 คะแนน พอใช้
ต่ำกว่า 45 คะแนน ต้องปรับปรุง
|
คำนวณความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ตามสูตร
|
คะแนนเต็มของแบบสอบถาม
ร้อยละความพึงพอใจของผู้ป่วย = ผลรวมคะแนนความพึงพอใจ x 100
ตัวตั้ง
:
ผลรวมคะแนนความพึงพอใจ หมายถึง
ผลรวมของคะแนนความพึงพอใจของผู้ป่วย /
ผู้ใช้บริการต่อบริการพยาบาลที่ให้การดูแลผู้ป่วยที่บ้านทั้งหมดที่ตอบแบบสอบถาม
ตัวหาร: ผลรวมคะแนนเต็มของแบบสอบถาม หมายถึง ผลรวมคะแนนเต็มของแบบสอบถามที่ผู้ป่วยที่บ้านตอบในช่วงเวลาเดียวกัน
กรณีที่ไม่ตอบแบบสอบถามข้อใดข้อหนึ่งให้หักคะแนนเต็มของข้อนั้นออก
เกณฑ์ ร้อยละความพึงพอใจของผู้ป่วย
/ ผู้ใช้บริการต่อบริการพยาบาลที่ให้การดูแลผู้ป่วยที่บ้าน
ร้อยละ
|
ระดับ
|
80 ขึ้นไป
|
ดีมาก
|
70-79
|
ดี
|
60-69
|
พอใช้
|
ต่ำกว่า 60
|
ควรปรับปรุง
|
10cric 10cric 10bet 10bet 메리트카지노 메리트카지노 10cric login 10cric login rb88 rb88 카지노사이트 카지노사이트 74
ตอบลบ